lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

ทางตรรก

beautifu
beautifu (Guest)
IP: 115.87.132.x
7 เดือนที่ผ่านมา
ในเดือนมิถุนายน 2010 Semantic Web Meetup ในซานดิเอโก Peter Mika จากแผนกวิจัยของ Yahoo ได้ให้ข้อเสนอแนะว่า "ใบหน้าในอนาคตของ Search นั้นมีความหมายสำหรับ Facebook, Google และ Yahoo!" ในฐานะที่เป็นหัวข้อแนะนำงานนำเสนอนั้นเน้นที่ การใช้มาร์กอัปแบบ semantic เพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ เพื่อช่วยในการแยกแยะและเข้าใจเนื้อหาของคอมพิวเตอร์พูดคุยเกี่ยวกับสิ่งที่เป็นสถานะปัจจุบันของ Semantic Web ตลอดจนรูปแบบ / เทคโนโลยีที่กำลังจะเกิดขึ้นในการพัฒนาและการวิจัยที่กำลังทำในสาขาการค้นหาความหมายความคิดที่ว่า Semantic Web จะเป็นหัวใจสำคัญในการค้นหาภายในเวลาเพียงไม่กี่ปีก็พบกับความไม่กังขาบางอย่างในเวลานั้นส่วนใหญ่คนที่ติดตามคือการนำเทคโนโลยี Semantic Web และการค้นหาความหมายโดยใช้ RDFa เป็นหลักเมตาดาต้าฝังตัว หรือมาร์กอัปความหมาย ค้นหากลายเป็นความหมายและ amp; กราฟ-basedการคาดเดาว่าการค้นหาจะกลายเป็นความหมายที่มากขึ้นและการใช้งานกราฟได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นจริงมากกว่า ไม่เพียง แต่มีเครื่องมือค้นหาตั้งแต่ schema.org ที่เป็นมาตรฐานพร้อมกับ microdata เป็นไวยากรณ์ (Facebook RDFa และ Open Graph เป็นตัวอย่าง) แต่ตอนนี้สิ่งต่างๆเหล่านี้ได้รับการยกระดับให้เป็นขั้นต่อไปในกระบวนการนี้การค้นหากราฟบนข้อมูลที่บริโภค / ข้อมูลยืนยัน / ตรวจสอบแล้วซึ่งเป็นองค์ประกอบหลักของ Semantic Web ถือว่าเป็นกุญแจสำคัญสำหรับอนาคตของการค้นหาในเครื่องมือค้นหาและโซเชียล
เชื่อมโยงแผนผังระบบคลาวด์แบบเปิดโดย Richard Cyganiak และ Anja Jentzsch กราฟความรู้ของ GoogleGoogle เริ่มต้นโปรแกรมตัวอย่างข้อมูลสื่อสมบูรณ์ในปี 2009 และประกาศในที่สุด Knowledge Graph ของพวกเขาเมื่อสองปีก่อนการเปิดตัว Facebook's IPO ในปี 2012 สำหรับ "ตัวอย่างข้อมูลสื่อสมบูรณ์" Google ใช้คำพ้องกับศัพท์ / คำศัพท์ของตัวเองเป็นครั้งแรกจากนั้นเปลี่ยนไปใช้มาตรฐาน schema.org พร้อมกับเครื่องมือค้นหาอื่น ๆ อีก 3 เครื่อง (ตอนนี้มีสี่ชื่อเป็น Yandex เพิ่งเข้าร่วมการผสม) กราฟความรู้ของ Google ใช้รูปแบบการค้นหากราฟได้อย่างมีประสิทธิภาพ อย่างไรก็ตามเนื้อหาส่วนใหญ่มุ่งเน้นไปที่ข้อมูลและข้อเท็จจริงมากกว่าผลประโยชน์ของผู้ค้นหาและการโต้ตอบทางสังคม แม้ว่าจะมีสัญญาณทางสังคมที่ส่งผ่านทาง Google+ การค้นหากราฟความรู้ขึ้นอยู่กับข้อมูลประเภท Wikipedia และแหล่งข้อมูลที่เกี่ยวข้อง / ที่ได้รับการยืนยัน Excitingly นี้จะถูกขยายอย่างต่อเนื่อง (บรรดาผู้ที่สนใจในรายละเอียดเพิ่มเติมและข้อมูลเพิ่มเติมอาจต้องการตรวจสอบ wikidata)ค้นหากำลังดำเนินการอย่างรวดเร็ว ตัวอย่างเช่นการก้าวอย่างไม่น่าเชื่อในการเคลื่อนไหวของอุตสาหกรรมให้ดูที่การจดจำภาพ การรับรู้ภาพคือปัญหาการวิจัยในทศวรรษที่ 1990 หลายปีมาแล้วการจดจำใบหน้าได้เข้าสู่การใช้งานในชีวิตประจำวันเช่น i-photo, Facebook, Picasa และแม้แต่กล้องของคุณ ขณะนี้เทคนิคการมองภาพคอมพิวเตอร์ถูกนำมาใช้ทั่วทั้งเว็บโดยเฉพาะในด้านการค้าปลีกเพื่อค้นหารายการ "คล้ายคลึงกัน" (เช่น Google Shopping และ Amazon) ขณะนี้ Google Play ใช้การจดจำใบหน้าเพื่อเพิ่มขีดความสามารถในกราฟความรู้ มันน่าทึ่งมาก แต่เราจะเห็นเฉพาะจุดเริ่มต้นเท่านั้น ฟรี Jack Blackความจริงก็คือระบบอัจฉริยะกำลังขับเคลื่อนอีคอมเมิร์ซและการขาย ขณะนี้เราอยู่ในยุคที่ปฏิทินสินค้าคงคลังที่นำไปใช้ในอนาคตสามารถใช้ประโยชน์จากสต็อคที่คาดการณ์ได้ทำให้การสั่งซื้อทางออนไลน์ในวันเดียวกันเป็นไปได้ เทคโนโลยีเช่น การค้นหากราฟ , การวิเคราะห์กราฟ , การวิเคราะห์เชิงคาดการณ์ SEO และ ข้อมูลขนาดใหญ่ เป็นราคาที่เท่ากันสำหรับหลักสูตร หมวกทุกครั้งที่ผู้ใช้ซื้อสินค้าออนไลน์ Google เองเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีเหล่านี้ Bing Tilesเห็นได้ชัดว่าเครื่องมือค้นหาอื่น ๆ ได้ใช้เทคนิคการติดตามข้อมูลที่คล้ายคลึงกันและกำลังทำงานเพื่อยกระดับพวกเขาเช่นกัน "กระเบื้อง" ของ Bing เป็นตัวอย่างข้อมูลสื่อสมบูรณ์ รุ่นของกราฟความรู้หรือการค้นหากราฟอาจเป็นภาพรวมของ Bing (รู้สึกอิสระที่จะอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับพื้นที่เก็บข้อมูลแบบกราฟิกของ Microsoft, Satori)จากสิ่งที่ฉันสามารถเก็บมองที่ th อยู่ในบริบทของแท็ก Bing พวกเขากำลังใช้วิธีการทางสังคมมากขึ้นในการค้นหาตามความหมายและตามกราฟ (สันนิษฐานได้ว่าสอดคล้องกับความสัมพันธ์ของพวกเขากับไซต์โซเชียลมีเดียเช่น Facebook, LinkedIn ฯลฯ ) แม้จะเป็นไปเพื่อให้ผู้ใช้สามารถ ควบคุมลักษณะที่ปรากฏของพวกเขาใน SERPs บางส่วน Bing ต้องการมุมที่แตกต่างอย่างมากเพื่อช่วยเพิ่มส่วนแบ่งในตลาดการค้นหา Customize How You Look On bing ค้นหากราฟของ Facebook สุดท้ายเข้าสู่ Facebook Graph Search ซึ่งใช้ประโยชน์จากความมั่งคั่งของ Facebook ในการกรองข้อมูลผู้ใช้ที่ง่ายดายเพื่อให้ผู้ค้นหาได้รับผลลัพธ์ที่เหมาะสำหรับ พวกเขา ในฐานะเพื่อนร่วมงานของฉัน Gerald Burnand เขียนไว้ในบทความเกี่ยวกับการค้นหากราฟของ Facebook มีความเป็นไปได้มากมายที่จะใช้ข้อมูลที่กรองนี้ได้นายหน้าอาจมองไปที่เฟสบุ๊คเพื่อ จำกัด ผู้สมัครที่มีศักยภาพจากภาคอุตสาหกรรม (แม้ว่าจะมีทางยาวไกลกว่าหากต้องการแข่งขันกับ LinkedIn) ในทำนองเดียวกันนักการตลาดใน Facebook สามารถใช้การค้นหากราฟเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับความชอบ / ความสนใจร่วมกันในหมู่แฟน ๆ ของตนทำให้ง่ายต่อการสร้างแคมเปญย่อยที่มีเป้าหมายสูงที่มุ่งเป้าไปที่ข้อมูลประชากรที่เกี่ยวข้อง ทำความเข้าใจ & amp; การใช้ข้อมูลการค้นหา วันนี้แม้ผู้บริโภคจะเข้าถึงแหล่งข้อมูลเหล่านี้ในรูปแบบของโทรศัพท์มือถือแท็บเล็ตและคอมพิวเตอร์ อย่าลืมว่าทุกครั้งที่ผู้บริโภคหยิบโทรศัพท์มือถือใช้แอปหรือทำการค้นหาอุปกรณ์เหล่านี้จะทำหน้าที่เป็นเซ็นเซอร์การติดตามการค้นหา geolocations และพฤติกรรมผู้บริโภคอื่น ๆ ซึ่งทั้งหมดนี้จะกลายเป็นข้อมูลที่ได้รับ ใช้เพื่อ เพิ่ม Conversion สถานะของ Google ในฐานะผู้นำตลาดในการค้นหาช่วยให้พวกเขาเข้าถึงข้อมูลจำนวนมากของข้อมูลผู้ใช้และข้อมูลผลิตภัณฑ์อันล้ำค่า ข้อมูลนี้ - การทำความเข้าใจและการใช้ข้อมูลนี้เป็นกุญแจสู่ความสำเร็จ มีการแข่งขันกันอย่างชัดเจนระหว่าง บริษัท เหล่านี้เพื่อรวมและทำความเข้าใจข้อมูลจำนวนมากขึ้น Semantic Web มีมาตั้งแต่ปีพ. ศ. 2553 แต่การพัฒนาและเทคโนโลยีใหม่ ๆ ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง คุณเห็นพัฒนาการใหม่ ๆ บนขอบฟ้าบ้าง? ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
1
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
ข้อความ
ชื่อผู้โพส
ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
อีเมล
เบอร์มือถือ
  • ตอบกระทู้

Line ID : @teeneefashion

Statistics

หน้าที่เข้าชม64,828 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด26,141 ครั้ง
เปิดร้าน28 พ.ค. 2557
ร้านค้าอัพเดท25 พ.ค. 2561

  • ค้นหา
*ใส่ order id หรือ email ที่ใช้ในการสั่งซื้อ
ดูรหัสพัสดุทั้งหมด »

Category

สินค้าแนะนำ

รหัสสินค้า 1066
270.00 บาท
205.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า 1222
190.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า 1189
290.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า 1074
199.00 บาท
135.00 บาท
สินค้าหมด

ตารางเทียบ ขนาด size เสื้อผ้า click

ช่องทางการสั่งซื้อ และชำระเงิน


เข้าร่วมร้านค้า

ร้านที่นี่แฟชั่น
ร้านที่นี่แฟชั่น
www.teeneefashion.com/
สมัครสมาชิกร้านนี้ เพื่อรับสิทธิพิเศษ

Member

เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)

รหัสสินค้า 1190
140.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า 1129
180.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า 1256
199.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า 1255
199.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า 1254
199.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า 1253
199.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า 1252
199.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า 1250
199.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า 1251
199.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า 1249
199.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า 1248
199.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า 1247
199.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า 1246
199.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า 1245
199.00 บาท
  • สั่งซื้อ
Go to Top
พูดคุย-สอบถาม คลิก