lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

ใช้ Google แจ้งกลยุทธ์วิจัยสำคัญ Pinterest

ceaselesspushov
ceaselesspushov (Guest)
IP: 115.87.121.x
8 เดือนที่ผ่านมา
ในช่วงกลางปี ​​2014 Pinterest ได้แนะนำ Guided Search ซึ่งเป็นคุณลักษณะที่ช่วยให้ข้อมูลที่นักการตลาดสามารถเข้าถึงได้มากขึ้นโดยการให้ข้อมูลเชิงลึกแก่วลีคำหลักที่นิยมสำหรับบอร์ดและ Pins น่าเสียดายที่คุณลักษณะนี้ต้องมีการป้อนคำหลักในรูปแบบต่อบอร์ดหรือต่อพินซึ่งอาจใช้เวลานานมากสำหรับนักการตลาดส่วนใหญ่ ในช่วงต้นปี 2015 ทีมงานของเราได้รับสิทธิ์เข้าถึงโปรแกรมเบต้าโฆษณา Pinterest สิ่งนี้ทำให้ทีมงานของเรามีข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับโอกาสในการกำหนดเป้าหมายจากคำหลักทั่วผลิตภัณฑ์ของลูกค้าของเรา แม้ว่าขั้นตอนนี้เป็นขั้นตอนที่เยี่ยมยอดในการสร้างการมองเห็นบนแพลตฟอร์มข้อมูลเชิงลึกและคำจำกัดความของคำหลักนั้นมี จำกัด อย่างมาก แต่ก็เป็นสิ่งที่ Pinterest กำลังดำเนินการเพื่อปรับปรุงเราตัดสินใจที่จะจัดการเรื่องนี้ไว้ในมือของเราเอง อย่างไรก็ตามเราได้เห็นประสิทธิภาพการทำงานที่ยอดเยี่ยมของ Pinterest เมื่อใช้อย่างถูกต้องสำหรับลูกค้า ผลการดำเนินงานที่คล้ายคลึงกันนี้ยังได้รับการยืนยันจากกรณีศึกษาจำนวนมากซึ่งล่าสุดโดย Sherpa ตลาดเมื่อต้นปีนี้ Google + Pinterest = ❤หลังจากที่ Pinterest ได้รับความนิยมไม่กี่ปีที่ผ่านมาทีมงาน SEO ของเราได้สังเกตเห็นผลการค้นหาของ Google ที่มีหน้า Pinterest มากขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อเร็ว ๆ นี้เราได้พบกับบอร์ดที่ได้รับการทำดัชนีและ Pins ในผลการค้นหารูปภาพพร้อมด้วยผลจากอุปกรณ์เคลื่อนที่ที่ไม่เหมือนใครซึ่งจะแสดงภาพ Pin จำนวนมากที่อยู่ใต้ลิงก์ไปยังบอร์ด เห็นได้ชัดว่า Google มองว่าเนื้อหาของ Pinterest เป็นแบบเผด็จการดังนั้นเราจึงตัดสินใจที่จะดูว่า Pinterest เปรียบเทียบกับเว็บไซต์อื่น ๆ อย่างไรในแง่ของการจัดอันดับคำหลักที่ไม่ซ้ำกันในหน้า 1ใช้ฐานข้อมูลรายชื่ออินทรีย์ที่กว้างขวางของ SEMRush เราเห็นว่า Pinterest ครองอันดับที่ 8 ของเว็บไซต์ทั้งหมดสำหรับจำนวนคำหลักที่จัดอยู่ในผลการค้นหาสูงสุด 20 อันดับแรกของ Google - ก่อน eBay, Yellow Pages และ TripAdvisor ด้วยคำหลักที่ได้รับการจัดอันดับเกือบห้าล้านคำเพื่อประเมินเราได้รวบรวมวิธีการระบุลักษณะที่เหมือนกันระหว่างคำหลักและหมวดหมู่ ขั้นที่ 1: ระบุคำที่เกิดขึ้นเป็นประจำเมื่อพิจารณาจากปริมาณของคำหลักขั้นตอนการกรองเริ่มต้นจะต้องทำให้ข้อมูลมีความหมาย เรารู้สึกว่าง่ายที่สุดในการระบุคำหลักที่เกิดขึ้นบ่อยๆเพื่อสร้างกลุ่มเริ่มต้น ตัวอย่างต่อไปนี้รวมถึงคำหลักที่ใช้บ่อยที่สุดที่มีคำคุณศัพท์และคำสรรพนามที่ถูกละไว้ (เย็นราคาถูก, ของเธอ, เขาเป็นต้น) ขั้นตอนที่ 2: สร้าง & amp; จัดลำดับความสำคัญวลีคำหลักนอกการค้นหาที่มีแบรนด์ผลลัพธ์ของ Pinterest ใน Google เป็นวลีที่มีคำอธิบายยาวหางยาว เพื่อช่วยในการระบุวลีเหล่านี้จำเป็นต้องมีการเข้าใจคำหลักเพิ่มเติมอีก ตัวอย่างต่อไปนี้ใช้เวลา "home & amp; ตกแต่งบ้าน "จากขั้นตอนหนึ่งและจัดตำแหน่งให้ตรงกับการจับคู่ที่ค้นหามากที่สุดซึ่ง Pinterest จัดอันดับสำหรับใน Googleเมื่อตรวจสอบชุดค่าผสมเหล่านี้จะเห็นได้ชัดว่าธีมมีอยู่ในประเภทบ้านและเฟอร์นิเจอร์ที่ผ่านการตรวจสอบแล้วผู้ใช้ Pinterest สนใจบ้านเล็ก ๆ และเฟอร์นิเจอร์ซึ่งสามารถรองรับพื้นที่ขนาดเล็กได้การวางสิ่งนี้ลงในบริบททางการตลาดแบรนด์ต่างๆเช่น West Elm, Ikea และ CB2 จะได้รับประโยชน์อย่างมากจากการสร้างบอร์ด Pinterest เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เฟอร์นิเจอร์ที่ประหยัดเนื้อที่ ทั้งสามแบรนด์อ้างอิงช่องว่างขนาดเล็กบนบอร์ด Pinterest โดยเฉพาะ แต่ดูเหมือนไม่มีใครเข้าใจเจตนารมณ์ที่แตกต่างกัน (ประเภทห้องพักประเภทเฟอร์นิเจอร์) ของผู้ค้นหา Pinterest ขั้นตอนที่ 3: เพิ่มประสิทธิภาพด้วยปัจจัยการจัดอันดับ Pinterest ในใจ ขณะที่ค้นคว้าหาวิธีใช้ข้อมูล Google เพื่อแจ้งกลยุทธ์คำหลัก Pinterest เราพบความแตกต่างเล็กน้อยระหว่างบอร์ดกับ Pins ซึ่งอยู่ในอันดับต้น ๆ ของเครื่องมือค้นหาแต่ละตัว (Pinterest vs. Google) ดูเหมือนว่าใน Google ดูเหมือนว่าบอร์ดและ Pins ที่มีปฏิสัมพันธ์สูง (repins) เป็นที่ชื่นชอบ ใน Pinterest อาจยากที่จะปักหลักทั้งหมด (ไม่มีการเล่นสำนวน) แต่ปัจจัยอันดับของ Google นอกเหนือไปจากที่อื่น ๆ มีอยู่อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องมือค้นหาสิ่งสำคัญคือต้องคำนึงถึงหลักการเพิ่มประสิทธิภาพต่อไปนี้:
  • ดำเนินการคำหลัก Re ค้นหา อย่างเห็นได้ชัดในตัวอย่างเฟอร์นิเจอร์ดังกล่าวมีความอุดมสมบูรณ์ของชุดคำหลักที่สามารถช่วยให้แบรนด์สอดคล้องกับวิธีการที่ผู้ใช้ค้นหา
  • .
  • จะพรรณนา เนื้อหาที่เป็นของแท้และเป็นประโยชน์จะต้องตรงกับกลยุทธ์คำหลัก เมื่อ Pinterest นี้หมายถึงการสร้างผ้าที่มีร่วมกันในรูปแบบ แต่ยังให้ความจำเพาะพอเพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้ใช้ (เช่น ‘ลิฟวิ่งขนาดเล็กไอเดียห้อง’ หรือ ‘พื้นที่ใช้สอยขนาดเล็ก’) นอกจากนี้ยังหมาย Pins ควรมีคำอธิบายที่เขียนดีที่ละเอียดอธิบายสิ่งที่ภาพเป็นเรื่องเกี่ยวกับ
  • .
  • การใช้งานมาร์กอัป หนึ่งในวิธีที่ง่ายที่สุดเพื่อให้แน่ใจว่าเนื้อหาจากเว็บไซต์และ / หรือบล็อกของคุณเป็นที่เหมาะสำหรับ Pinterest คือการใช้รวย Pins ร่วมกับมาร์กอัปที่เหมาะสม (ประเภทที่แตกต่างกันของมาร์กอัปได้รับการสนับสนุนสำหรับสูตร, ภาพยนตร์, บทความ, สินค้าหรือสถานที่) เราขอแนะนำให้ระบุประเภทเนื้อหาที่เกี่ยวข้องที่มีอยู่ในเว็บไซต์ของคุณและใช้งาน ASAP อย่างรวดเร็ว
  • ใช้งานได้ เช่นเดียวกับ Facebook ระดับการมีส่วนร่วมของเนื้อหาบน Pinterest ช่วยให้อัลกอริทึมบนแพลตฟอร์มกำหนดว่าบอร์ดและหมุดควรจัดอันดับ แบรนด์มักมองข้ามข้อเท็จจริงที่ว่าการตรึงเนื้อหาของผู้ใช้และเว็บไซต์อื่น ๆ เป็นเรื่องธรรมดาในแพลตฟอร์มและแบรนด์สามารถได้รับรางวัลสำหรับการมีส่วนร่วม
  • ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
    1
    แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
    ข้อความ
    ชื่อผู้โพส
    ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
    อีเมล
    เบอร์มือถือ
    • ตอบกระทู้

    Line ID : @teeneefashion

    Statistics

    หน้าที่เข้าชม64,797 ครั้ง
    ผู้ชมทั้งหมด26,116 ครั้ง
    เปิดร้าน28 พ.ค. 2557
    ร้านค้าอัพเดท17 พ.ค. 2561

    • ค้นหา
    *ใส่ order id หรือ email ที่ใช้ในการสั่งซื้อ
    ดูรหัสพัสดุทั้งหมด »

    Category

    สินค้าแนะนำ

    รหัสสินค้า 1253
    199.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    รหัสสินค้า 1120
    218.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    รหัสสินค้า 1231
    59.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    รหัสสินค้า 1187
    280.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    รหัสสินค้า 1178
    260.00 บาท
    • สั่งซื้อ

    ตารางเทียบ ขนาด size เสื้อผ้า click

    ช่องทางการสั่งซื้อ และชำระเงิน


    เข้าร่วมร้านค้า

    ร้านที่นี่แฟชั่น
    ร้านที่นี่แฟชั่น
    www.teeneefashion.com/
    สมัครสมาชิกร้านนี้ เพื่อรับสิทธิพิเศษ

    Member

    เข้าสู่ระบบด้วย
    เข้าสู่ระบบ
    สมัครสมาชิก

    ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
    สมัครสมาชิก (ฟรี)

    รหัสสินค้า 1190
    140.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    รหัสสินค้า 1129
    180.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    รหัสสินค้า 1256
    199.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    รหัสสินค้า 1255
    199.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    รหัสสินค้า 1254
    199.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    รหัสสินค้า 1253
    199.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    รหัสสินค้า 1252
    199.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    รหัสสินค้า 1250
    199.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    รหัสสินค้า 1251
    199.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    รหัสสินค้า 1249
    199.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    รหัสสินค้า 1248
    199.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    รหัสสินค้า 1247
    199.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    รหัสสินค้า 1246
    199.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    รหัสสินค้า 1245
    199.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    Go to Top
    พูดคุย-สอบถาม คลิก